cẩm nang kỹ sư công nghệ khoan các giếng sâu,sách kỹ thuật, sách cơ khí, thư viện sách gmek, gmek, cơ khí gmek  cẩm nang kỹ sư công nghệ khoan các giếng sâu,sách kỹ thuật, sách cơ khí, thư viện sách gmek, gmek, cơ khí gmek [giaban]150,000 đồng[/giaban][giacu]155,000[/giacu]
[motangan]

  • Tác giả
    A.G. KALININ,     R.A. GANDZUMIAN,
    A.G. MESSER.
  • Nhà Xuất bản
    Nhà xuất bản khoa học và kỹ thuật
  • Phát hành
    2006
  • Số trang
    766 Trang
  • [/motangan]
    [chitiet] Thư viện GMEK Trân trọng giới thiệu cuốn sách: Cẩm nang kỹ sư công nghệ khoan các giếng sâu Tác giả : A.G KALINNIN, R.A GANDZUMIAN, A.G MESER - Bản dịch : Các hội viên Hội Công nghệ khoan - Khai thác Việt Nam PGS.TS. NGƯT Trương biên, Nguyễn Xuân Thảo, Phạm Thành, Trần Văn Bản.

    Cuốn Cẩm nang Kỹ sư công nghệ khoan các giếng sâu sẽ giúp cho các Kỹ sư những kiến thức cơ bản để hiểu sâu hơn về các công đoạn thi công giếng khoan, có nghĩa là có thể thu được lợi ích tối đa về các quá trình khoan. Quyển cẩm nang còn bổ xung kiến thức cho các kỹ sư thường gặp trong thực tiễn nhưng lý thuyết lại ít đề cập tới. Nội dung cuốn cẩm nang kỹ sư công nghệ khoan các giếng sâu được trình bầy từ nhiều nguồn tư liệu và thông tin khác nhau, nó phản ánh thực chất nội dung của một cuốn sổ tra cứu kỹ thuật - công nghệ khoan.

    Đây là cuốn sách mới về khoan giếng sâu xuất bản tại Liên Bang Nga và được các kỹ sư ngành công nghiệp dầu khí nhiệt liệt đón nhận. Cuốn sách được các hội viên của Hội công nghệ khoan - khai thác Việt Nam biên dịch Nhằm giúp các kỹ sư có tài liệu kỹ thuật bổ ích với các thành tựu của công nghệ khoan - khai thác của Liên bang Nga.

    Đây là cuốn sách rất hay và bổ ích cho các chuyên gia, kỹ sư, học viên, sinh viên trong lĩnh vực khoan sâu và khai thác dầu khí tại Việt Nam. [/chitiet]

    0 nhận xét:

    THƯ VIỆN GMEK

    Đ/C: Đường Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Tel: 0916 72 69 59

    HOTLINE 1

    0916 72 6959

    EMAIL

    Thuviensachgmek@gmail.com

    Đăng ký nhận newsletter

    © 2015 - Bản quyền của GMEK

    Sửa chữa máy thổi khí | Bảo dưỡng máy thổi khí