[tintuc]Quạt Root dùng để biến đổi cơ năng nhận được từ động cơ điện thành cơ năng của dòng chất khí. Trong ngành chế tạo máy thủy khí, quạt Root là một trong các loại thiết bị quan trọng, đòi hỏi công nghệ chế tạo cao.

quạt Roots blower, Sửa chữa quạt roots blower, thiết kế chế tạo quạt roots, sửa chữa máy thổi khí, bảo dưỡng máy thổi khí
Chế tạo phục hồi cánh quạt hút chân không P = 110KW

Quạt Root được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp khác nhau như công nghiệp xi măng, giấy, in ấn, hóa chất, thực phẩm, xử lý nước thải …Trong ngành sản xuất xi măng, quạt Root được dùng để cấp khí cho silo liệu, silo xi măng, cấp khí thổi than vào lò nung klinke. Nhu cầu sử dụng quạt Root trong các ngành công nghiệp là rất nhiều, song hiện nay ở Việt Nam chưa chế tạo hoàn chỉnh được quạt Root mà vẫn phải nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành cao, không kinh tế. Để giải quyết khó khăn trên cho các cơ sở sản xuất, Chúng Tôi Công ty Cp cơ khí GMEK đã nghiên cứu và chế tạo thành công các chi tiết bộ phận quạn trọng của quạt Roots như cặp cánh quạt, cặp bánh răng ăn khớp, mặt bích, thân quạt ...( quạt hút chân không Có thông số Q= 57m3 khí/phút, P = 61.3 KW, n = 1911 vòng/ phút).

Việc thiết kế, chế tạo được kết hợp tính toán kiểm nghiệm chính xác bảo đảm cho sản phẩm hoạt động có độ tin cậy cao nhất. Tất cả các chi tiết của quạt, đặc biệt là các chi tiết quan trọng, quyết định trực tiếp đến chất lượng và độ chính xác của quạt như các rotor (cánh quạt) chủ động và bị động, cặp bánh răng ăn khớp, thân quạt, mặt bích nắp đỡ ổ bi, ...đều được thiết kế quy trình chế tạo khoa học và áp dụng nghiêm ngặt trong chế tạo.
Sửa chữa quạt roots blower, thiết kế chế tạo quạt roots, sửa chữa máy thổi khí, bảo dưỡng máy thổi khí
Một số mẫu quạt Roots blower mà Công ty Chúng tôi đã sửa chữa, bảo dưỡng

Các chi tiết sau khi chế tạo được lắp đặt, căn chỉnh đảm bảo các thông số kỹ thuật, quạt sẽ được kiểm tra nghiệm thu kỹ thuật tĩnh, và chạy thử nghiệm thu động học trước khi bàn giao cho nhà máy lắp đặt vào dây chuyền hoạt động.

Quạt Root với các chi tiết chính được giới thiệu trong bài cấu tạo cơ bản của quạt Roots blower.

Sản phẩm đã được khảo nghiệm và đưa vào chay thử, làm việc trong các dây chuyềnsản xuất của các công ty như Công ty CP Xi măng Hoàng Mai, NM nhiệt điện Uông Bí, NM nhiệt điện Phả Lại ... Kết quả quạt làm việc ổn định. Các thông số kỹ thuật đạt được tương đương với thông số của quạt mẫu.
Với mong muốn là đối tác tin cậy của quý khách hàng, Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ cho quý Công ty, khách hàng có nhu cầu sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng, bảo trì các loại quạt Root, máy thổi khí. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự tư vấn chính xác về các vấn đề liên quan tới quạt root blower, hoặc máy thổi khí mà các bạn gặp phải.

Công ty CP cơ khí GMEK
Địa chỉ: Phường Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội.
SĐT: 0916.297.765
Email: cokhigmek@gmail.com - Website:http://www.baoduongmaythoikhi.com/
[/tintuc]

0 nhận xét:

THƯ VIỆN GMEK

Đ/C: Đường Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 0916 72 69 59

HOTLINE 1

0916 72 6959

EMAIL

Thuviensachgmek@gmail.com

Đăng ký nhận newsletter

© 2015 - Bản quyền của GMEK

Sửa chữa máy thổi khí | Bảo dưỡng máy thổi khí